The rock จะมาแจมใน Terminator 5

     มีข่าวว่า The rock หรือ Dwayne Johnson ได้รับเลือกให้แสดงในหนัง Terminator 5 กับป๋า Arnold Schwarzenegger แต่ยังไม่ทราบถึงรายละเอียดของตัวละครที่เขารับบท และทางทีมงานได้แจ้งจะมีบทที่เป็นพิเศษสำหรับ Dwayne Johnson ในการเล่น Terminator5 


     ในขณะที่หลายๆอย่างยังเป็นความลับอยู่นั้น มีอีกข่าวที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Arnold Schwarzenegger จะรับบทเล่นเป็นมนุษย์ ผู้มีหน้าที่ปกป้องครอบครัวของ Sarah Connor ในช่วง 1940ถึง1950 เป็นที่น่าสนใจว่าศักยภาพของมนุษย์ธรรมดาที่เป็นบอดี้การ์ดให้ครอบครัวของ Sarah และมีแค่อาวุธรุ่นเก่าๆในมือจะโต้ตอบกับจักรกลสังหารที่ถูกส่งมาเพื่อฆ่า Sarah Connor ในปี1984ได้ยังไงใน Terminator 

     อย่างไรก็ตามถึงข้อมูลทั้งหลายจะยังเป็นความลับ แต่ก็มีข้อมูลน่าสนใจที่ดาราดังอย่าง Arnold Schwarzenegger เอ่ยปากด้วยตนเองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขากล่าวว่าการที่เขาได้กลับมาเล่น Terminator อีกครั้ง และยังได้ดาราดังระดับโลกอย่าง Dwayne Johnson มาร่วมแสดงด้วยในฉากสำคัญต่างๆ จะต้องออกมาเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่และตื่นตา นอกจากนี้ Arnold Schwarzenegger ยังได้เอ่ยว่า Terminator 5 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปี2014 

http://i205.photobucket.com/albums/bb52/The_Playlist/more/2009/WilliamWisher-terminator-5.jpg 
 
Terminator 5 ได้ Patrick Lussier และ Laeta Kalogridis มารับหน้าที่ดูแลบท ทั้งนี้ยังไม่มีการกำหนดฉาย Terminator 5 แต่อย่างใด และหยังยังอยู่ในช่วงการพัฒนาบท แต่มีดารานำอย่างป๋า Arnold Schwarzenegger ร่วมแสดงแน่นอนครับ

0 ความคิดเห็น: