แอรอน เอ็คฮาร์ท บู๊ปะ ฉะ ดะในตัวอย่าง I, Frankenstein

แอรอน เอ็คฮาร์ท จากแบทแมนมา บู๊ ปะ ฉะ ดะในตัวอย่าง I, Frankenstein 2014



    ฟุตเทจของ I, Frankenstein ที่ทาง ไลอ้อนเกตส์นำไปฉายในงานคอมมิคคอน ผู้ชมในงานออกจะรู้สึกเฉยๆ เป็นส่วนใหญ่ และล่าสุดก็ได้นำตัวอย่างออนไลน์ทางยูทูบ แต่ก็ดูเหมือนจะยังไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร 

    หนังมี แอรอน เอ็คฮาร์ท นักแสดงที่มากความสามารถสุดยอดคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด แต่นอกจากคำชมแล้ว เขายังไม่ค่อยมีหนังทำเงินที่จะสร้างเป็นภาคต่อให้ตัวเองได้ และดูเหมือนว่า I, Frankenstein ก็น่าจะไม่ต่างกันครับ เอ็คฮาร์ทรับบทเป็นอดัม ชายผู้ถูกสร้างขึ้นมาจากการทดลองของดร.แฟรงเกนสไตน์ ทำให้มีพลกำลังเหนือมนุษย์ และมีชีวิตยืนยาวไม่แก่เฒ่า เขาติดอยู่ท่ามกลางสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์อสุรกาย และอาจเป็นความหวังเดียวของมนุษย์ที่ติดอยู่ท่ามกลางสงครามนี้ 

     จากตัวอย่างหนังและเนื้อเรื่อง ให้อารมณ์ของหนัง Van Helsing ผสมกับ Underworld ครับ ยิ่งมีบิล ไนอี้ มาแสดงด้วย ยิ่งทำให้นึกถึงเข้าไปอีก หนังกำกับและเขียนบทโดยสต๊วร์ต บีตตี้ ซึ่งเคยเขียนบทให้ Collateral, Pirates of the Caribbean: Curse of the Black Pearl, 30 Days of Night และ G.I. Joe:L Rise of Cobra และมีไจ คอร์ทนี่ และมิแรนดา ออตโต ร่วมรับบทสมทบ จะเข้าฉายในบ้านเราปลายมกราคม 2014 
    
    ดูเหมือนการตีความใหม่ของแฟรงเก้นสไตน์ในหนังจะไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจแฟนหนังเท่าไหร่จากที่ดูผ่านคอมเม้นทาง youtube หลังจากชมตัวอย่างแล้วโดยส่วนตัวผมชอบนะครับ


Credit:Jediyuth.com

0 ความคิดเห็น: