ป๋าเลียม กลับมาอีกครั้งใน “Taken 3”

ชม 3 ภาพแรก ทางการของป๋า Liam Neeson ที่กลับมารับบท Bryan Mills ในหนังเมียกับลูกกรูอยู่ไหน “Taken 3” ภาคต่อที่ 3 ของหนังตระกูลสู้ยังไงก็ตายไม่เป็น โดยได้เผยเนื้อหาออกมาบางส่วน





.











     ป๋าเลียม ได้กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า Taken ภาคนี้ ที่จะใช้ชื่อว่า Tak3n จะถือว่าเป็นบทสรุปของภาพยนตร์ชุดนี้แล้ว 


     โดยหนังจะไม่ได้มีเรื่องราวเกี่ยวกับการลักพาตัวใครอีก แต่ตัวละคร “ไบรอัน มิลล์ส” ของเขาจะต้องหลบหนีหลังถูกใส่ความในคดีฆ่าคนตาย โดยหนังยังจะมี แฟมเก แจนเซน และ แม็กกี เกรซ มารับบทเป็นภรรยากับลูกสาวของเขาเช่นเดิม


 

      “คราวนี้จะไม่มีการเดินทางไปเที่ยวไหนแล้ว” นีสัน กล่าวในการให้สัมภาษณ์พร้อมพูดติดตลกว่า “ถ้าปล่อยให้ลูกสาวโดนลักพาตัวตอนไปเที่ยวต่างประเทศอีก ไบรอัน มิลล์ส ก็คงเป็นพ่อที่แย่เต็มทน … 


     ขอบอกแบบนี้ก็แล้วกัน คราวนี้ผมจะต้องหนีเอง หนีจากทั้งพวกนอกกฎหมาย และผู้บังคับใช้กฎหมายด้วย” ส่วนทางด้านของ โอลิวิเยร์ เมกาตง ที่กำกับหนังมาตั้งแต่ 2 ภาคแรกก็ยังจะทำหน้าที่นี้ต่อไปในหนังภาค 3 


      นอกจากนั้น “Taken 3” จะยังคงได้ Robert Mark Kamen และ Luc Besson กลับมาทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เช่มเดิม สำหรับ “Taken” ภาคแรกเข้าฉายทั่วโลกในปี 2008 ภายใต้การกำกับของ Pierre Morel (ผ่านบทภาพยนตร์โดย Luc Besson) ที่สร้างกระแสฮิตทั่วโลกกับการทำรายได้รวมไปถึง $226 ล้าน  กับเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่ Bryan Mills ผู้เชี่ยวชาญทักษะการแกะรอยและการต่อสู้ระดับสูงที่ต้องเดินทางไปปารีสเพื่อช่วยลูกสาวจากแก๊งลักพาตัว 


      ส่วนภาค 2 เข้าฉายในปี 2012 โดยเล่าเรื่องราวหลังเหตุการณ์บุกตะลุยเดี่ยวแบบล้างบางเพื่อช่วยเหลือลูกสาวในภาคแรกที่คราวนี้กลุ่มผู้ร้ายเป็นฝ่ายบุกมาจับตัว Bryan ไปบ้าง ก่อนจะนำไปสู่การเดินหน้าฆ่าแหลกแข่งกับเวลาครั้งใหม่ ซึ่งหนังก็ยังประสบความสำเร็จด้วยยอดรายได้ทั่วโลก $376 ล้าน ฟอร์เรสต์ วิเทเกอร์ ร่วมแสดงด้วย 


โดยหนังมีกำหนดฉายในวันที่ 8 ม.ค. 2015



 


0 ความคิดเห็น: