2 ภาพใหม่ Martin Freeman ในการถ่ายทำฉากสุดท้ายของ Bilbo Baggins ในหนังชุด “The Hobbit”

      หลังการถ่ายทำแสนยาวนานที่กินเวลากว่า 2 ปี วันนี้ผู้กำกับ Peter Jackson ก็ได้เผยภาพในกองถ่ายวันสุดท้ายกับการเข้าฉากของ Martin Freeman ผู้รับบท Bilbo Baggins ในหนังชุด “The Hobbit” อีก 2 ภาคที่เหลือออกมาให้ชมกันแล้ว

   " Martin Freeman เสร็จจากการเข้าฉากสุดท้ายของ Bilbo Baggins เรียบร้อยแล้ว มันเป็นช่วงเวลากว่า 2 ปีครึ่งที่ทำให้ผมนึกไม่ออกเลยจริงๆว่าจะมีใครเหมาะกับบทนี้เท่าเขาแล้ว ตัวละครนี้ของ Martin มันเต็มไปด้วยพลังการทุ่มเทและทักษะที่ยอดเยี่ยม หลังจากเราจบการถ่ายทำฉากของพ่อมด, เอลฟ์ และ ฮอบบิท ไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายในการเก็บรายละเอียดที่เหลืออย่างพวกคนแคระ แม้มันจะเป็นการทำงานที่ยาวนาน แต่ผมมีความสุขกับมันมากและอีก 2 ภาคที่เหลือมันจะต้องออกมาเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสุดๆไปเลย”

   ซึ่งนอกจากภาพของ Martin Freeman แล้ว เราจะได้เห็นภาพคู่ระหว่าง Martin กับ Benedict Cumberbatch (ผู้รับบทมังกร Smaug) ที่น่าจะเป็นภาพแรกของทั้งคู่ในกองถ่ายหนังเรื่องนี้ออกมาให้ชมกันด้วย สำหรับ ‘The Hobbit: The Desolation of Smaug’ มีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ส่วน ‘The Hobbit: There and Back Again’ ภาคจบของเรื่องมีกำหนดฉายเดือนธันวาคมปี 2014



0 ความคิดเห็น: