Johnny Depp พร้อมกลับมาใน “Through the Looking Glass”หนังภาคต่อของ “Alice in Wonderland”

 

      แม้ว่า ‘The Lone Ranger‘ ที่กำลังออกฉายตอนนี้จะไม่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เท่าที่ควร แต่นั่นก็คงไม่มีผลกับการร่วมงานกันครั้งใหม่ระหว่าง Johnny Depp กับสตูดิโอ Walt Disney Pictures เนื่องจากวันนี้มีรายงานใหม่ออกมาว่า Depp กำลังอยู่ในช่วงเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อกลับมารับบท Mad Hatter อีกครั้งในภาคต่อ “Alice in Wonderland” ฉบับปี 2010 ของ Tim Burton ที่จะใช้ชื่อว่า “Through the Looking Glass” 

      สำหรับผู้กำกับที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะมาคุมงานภาคต่อแดนมหัศจรรย์นี้ก็คือ James Bobin ผู้กำกับเจ้าของผลงานฮิตอย่าง ‘The Muppets’(2011) นั่นเอง ย้อนกลับไปที่ “Alice in Wonderland” หนังสร้างอิงมาจากหนังสือของ Lewis Carroll คือ “Alice’s Adventures in Wonderland” และ “Through the Looking-Glass” โดยมี Johnny Depp, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Crispin Glover, Matt Lucas, Mia Wasikowska, Alan Rickman, Stephen Fry, Michael Sheen, Timothy Spall และ Christopher Lee มารับบทตัวละครเด่น ซึ่งหนังประสบความสำเร็จด้วยยอดรายได้รวมทั่วโลกระดับ $1 พันล้าน 

    จึงไม่น่าแปลกใจที่ทาง Walt Disney จะพยายามเข็นภาคต่อออกมา สำหรับหนังภาคต่อนี้ยังคงได้ Linda Woolverton มือบทจากหนังภาคแรกมารับผิดชอบเช่นเคย ซึ่งนอกจากนี้ผลงานชิ้นใหม่ของ Depp ที่เป็นหนังภาคต่ออีกเรื่องก็คือการกลับมารับบท Captain Jack Sparrow ใน Pirates of the Caribbean 5 ที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาโครงการเบื้องต้นในเวลานี้ 

 credit: welovemovieclub.com

0 ความคิดเห็น: