รายชื่อนักแสดงที่อาจได้รับบท Batman ใน “Superman/Batman” !

Josh Brolin, Ryan Gosling และรายชื่อนักแสดงอื่นๆที่อาจได้รับบท Batman ใน “Superman/Batman” !

   

     หนึ่งในข่าวที่คอหนังทั่วโลกให้ความสนใจมากที่สุดในเวลานี้ก็คือนักแสดงรายใดจะมารับบท Batman คนใหม่ในหนัง “Superman/Batman” ของผู้กำกับ Zack Snyder 

    โดยล่าสุดแหล่งข่าว The Hollywood Reporter ก็ออกมาเผยรายชื่อที่มีการกล่าวถึงมากที่สุดในตอนนี้กับบทอัศวินรัตติกาลคนใหม่ สำหรับรายชื่อที่เผยออกมาก็ได้แก่ Josh Brolin นักแสดงวัย 46 ปีที่เคยมีผลงานหนังจาก Comic Book กับค่าย Warner Bros. มาก่อนกับเรื่อง ‘Jonah Hex’ (ผลงานที่ทำรายได้คว่ำไม่เป็นท่า) 

    รายถัดมาก็คือ Ryan Gosling ตามด้วย Joe Manganiello หนุ่มกล้ามโตจากซีรี่ย์ “True Blood” นอกจากนี้ก็ยังมี Richard Armitage นักแสดงวัย 41 ปีผู้รับบท Dwarf Thorin ในหนัง “The Hobbit” ของผู้กำกับ Peter Jackson, Matthew Goode นักแสดงวัย 35 ปีที่เคยรับบทเป็น Ozymandias ในผลงานของ Snyder เรื่อง “Watchmen” มาก่อน และ Max Martini นักแสดงวัย 43 ปีจากซีรี่ย์ “Revenge”,”Castle” และ “Pacific Rim” 

      แม้ทางสตูดิโอยังไม่มีการเผยผู้จะมารับบทนี้อย่างเป็นทางการออกมา แต่เชื่อว่ารายชื่อน่าจะถูกเผยออกมาในปีนี้แน่นอน เพราะหนังจะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงต้นปี 2014 เพื่อให้ทันฉายช่วงซัมเมอร์ปี 2015 โดย “Superman/Batman” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) จะเป็นหนังภาคต่อของ “Man of Steel” ที่ยังคงได้ Zack Snyder มากำกับและมี David S. Goyer มารับผิดชอบเรื่องบทตามเดิม ด้านนักแสดงตอนนี้ที่ยืนยันว่าจะกลับมาแน่นอนก็คือ Henry Cavill ในบท Superman รวมถึง Amy Adams, Diane Lane และ Laurence Fishburne 


credit: welovemovieclub.com

0 ความคิดเห็น: